You are currently viewing [Yêu]: Mẹo Nhỏ Giúp Nàng Quyến Rũ Hơn

Anh bạn chuyên nghiên cứu lịch sử châu Á nói với mình rằng:

Đàn bà đẹp nhất khi họ không biết mình đẹp, đàn bà quyến rũ nhất khi họ không nỗ lực để trở nên gợi cảm.

Mình hỏi ảnh và một số người bạn rằng cô gái không đẹp không sexy thì nam giới thấy họ cuốn hút ở điểm nào?

1 điểm chung thú vị, các ảnh đồng thanh:

1. Nếu nàng mang giày cao gót.

Điều này thì khỏi lo, chị em nào cũng mua giầy cao gót, không ít thì nhiều, họ mua để mặc đồ đẹp hơn, chân dài hơn. Nhưng tiềm thức mách bảo rằng đi giày cao vào sẽ hấp dẫn hơn nhiều.

Giày cao gót sẽ khiến chân dài hơn, bạn đi chậm lại, bước đi uyển chuyển hơn, và bộ mông vì thế nhìn vô cùng đong đưa quyến rũ, nữ tính vô ngần. Đó là điều khiến cánh mày râu không rời mắt được. Đặc biệt với những cô gái tinh nghịch, thì khi đón chàng trở về sau ngày làm việc, nàng mở cửa trên đôi giày cao gót chỉ với bộ đồ lót mỏng manh. Khỏi cần nói thêm cái gì xảy ra sau đó.

Ngay cả khi không có ngay 1 đôi giày cao gót, bạn hãy thử nhón gót chân, mặc đúng 1 chiếc áo sơ mi trắng của chàng, đi lại trong phòng…Đâu cần body hoàn hảo nóng bỏng, mới thế thôi đầu óc chàng đã tưởng tượng ra nhiều cảnh thần tiên rồi.

2. Cởi ra-Mặc vào

Mình đọc một bài báo viết rằng: phụ nữ nghĩ hành động cởi ra mới quyến rũ, nhưng thực ra hành động mặc vào còn quyến rũ gấp bội.

Khi mặc quần, nàng xỏ chân vào hai ống, rồi chậm rãi kéo quần lên, đôi khi kéo qua mông còn phải hơi đong đưa cho lọt, cú kéo đó khiến mọi thứ dần dần được che phủ, khiến các chàng không thể không tiếc nuối và bỗng nhiên hứng tình trước cánh cửa cấm.

3. Quấn khăn tắm

Hôm trước 1 bạn nói ước mơ của bạn là nhìn thấy người yêu tắm xong, quấn đúng cái khăn tắm trên mái tóc và bước ra, nhưng tiếc là người yêu của bạn còn e lệ bẽn lẽn nên khi ra khỏi phòng tắm là mọi thứ đã mặc xong.

Vậy nếu nàng thuộc typ này, hãy thử bước ra khỏi phòng tắm với chiếc khăn trên đầu, làn da vẫn còn những giọt nước ướt át, gương mặt tươi mát mộc mạc thư giãn, hoặc thử quấn khăn tắm ngang người, thắt nút ở ngực, mái tóc còn ươn ướt, làn da ửng hồng không son phấn, không còn gì nguỵ trang gương mặt, lại có vẻ tự nhiên mong manh hấp dẫn.

Và đàn ông thích cởi nút và tò mò bởi những thứ đóng kín hững hờ, mà nếu chẳng may chiếc khăn tắm có tụt khỏi người nàng khi bước đi thì thật tuyệt. Chàng sẽ không thể rời mắt, biết đâu đấy là giây phút hoan ca tiếp nối.

4. Sở thích-Đam mê

Mình có 1 người bạn ngoại hình vừa phải, dễ mến, luôn mộc mạc không trang điểm nhưng ai gặp cũng bị cuốn theo đam mê của bạn. Bạn đam mê nấu ăn và rượu. Bạn say mê kể về từng loại rượu sưu tập, thời điểm năm nào ánh mặt trời ở đâu đó rực rỡ nhất, nho ở vùng đó ngon nhất, rượu để bao năm, khi mở ra uống thì cần bao lâu rượu mới thực sự ngon…Mọi người bị cuốn vào sự đam mê, đôi mắt sáng rực của bạn khi kể.

Đây cũng chính là điểm hấp dẫn chí mạng với đàn ông, họ biết cô gái có sở thích riêng, độc lập và họ tò mò rằng ánh mắt đam mê hào hứng đó sẽ như thế nào khi lạc lối ma trận ái ân? 😉

5. Thay đổi gu thường nhật

Một lần tụi mình đi mua đồ nội y. Bạn mình định chọn 1 bộ nội y ở nhà rất truyền thống: là bộ quần áo ôm dài tay dài chân cotton, vì bạn sợ bị lạnh khi ngủ. Mình gạ bạn mua thử 1 bộ nội y khiêu khích hơn, cuối cùng để cho đỡ ngại bạn đã chọn 1 chiếc áo hai dây lụa mỏng manh lửng lơ và 1 chiếc quần lụa cùng bộ ngắn ngang mông, mỏng xuyên thấu. Bạn nói lần đầu tiên bạn mua 1 thứ “hở hang” như này.

Sáng hôm sau, bạn gọi điện hớn hở: tối qua, ông xã ngạc nhiên khi nhìn thấy bạn mặc bộ đồ đó lên giường, và ổng đã không kìm được mình, ahihi.

Các nàng hãy thử mặc những bộ đồ khác phong cách ngày thường chút xem, như nếu quen mặc đồ vest nghiêm túc, hãy thử 1 lần mặc váy bánh bèo: váy ngắn, giày cao gót, môi điểm xuyết đường son đỏ. Nếu hay mặc váy bèo nhúm, thỉnh thoảng đổi sang mặc jeans áo sơ mi trắng năng động. Thử cái gì đó khác với phong cách thường ngày, bạn không cần có body gợi cảm, vẻ đẹp vạn nhân mê, vẫn khiến chàng hứng tình vì mới lạ.

6. Thoải mái với bản thân

Hồi xưa khi mốt phim Hàn còn là tóc nâu môi trầm đậm, trên đường du lịch, mình ăn ở quán nướng kèm vại bia. Có anh Hàn Quốc ngồi cùng bàn thấy mình ăn rất sung sướng bèn nói:

Nhìn phụ nữ ăn thoải mái rất thích, phụ nữ nước tao không dám ăn thoải mái như mày đâu, vì họ sợ làm trôi son môi, và sợ mập.

Đàn ông có trí tưởng tượng khá vui với những cô gái ăn uống thoải mái tự nhiên dù mặc đồ sang chảnh ôm bó sành điệu hay bụi bờ, họ nghĩ cô ấy hẳn sẽ rất thoải mái và tận hưởng khi ở trên giường ;).

Vậy đó các nàng yêu quý, những điều trên quá dễ đúng không, mà chả cần cố gắng gì nhiều. Không cần sexy, cũng chả cần đẹp long trời lở đất, nghiêng xô đổ chậu, chỉ 1 chút gia vị nhấn nhá như trên thôi cũng làm nàng thấy yêu đời yêu mình và chàng bị thu hút bởi sự tự nhiên không cần cố đó.

Tự nhiên, tự tin, thoải mái với chính mình mang lại cho bạn sự quyến rũ không ngờ.

Nguồn ảnh: Instagram.

Leave a Reply